|| ข้อมูลการเปลี่ยนแปลง ||

=====
[ฮีโร่ใหม่] Dragonus, Skywrath Mage
สาย: INT
ระยะโจมตี: 600
Arcane Bolt: สกิล กดใช้ใส่เป้าหมายเพื่อสร้างความเสียหายใส่ศัตรู โดยปกติแล้วสกิลนี้จะสร้างความเสียหายได้ไม่มาก แต่ความรุนแรงของสกิลจะสามารถเพิ่มได้ตามค่า INT ของ Skywrath Mage และมีค่าคูลดาวน์ที่น้อยมาก อย่างไรก็ตามสกิลนี้จะเคลื่อนที่ช้า กว่าจะถึงเป้าหมายต้องใช้เวลาพอสมควร แต่ระหว่างที่สกิลเคลื่อนที่ไปเราจะมองเห็นพื้นที่ตล อดระยะทางเช่นกัน
Concussive Shot: เมื่อ กดใช้สกิล Skywrath Mage จะปล่อยสกิลพุ่งเข้าใส่ไปยังฮีโร่ศัตรูที่อยู่ใกล้ที ่สุด ภายในระยะ 1600 AoE (เลือกเป้าหมายไม่ได้) หลังจากสกิลไปชนกับฮีโร่ที่เป็นเป้าหมาย จะทำให้ศัตรูทุกตัวในบริเวณนั้นได้รับความเสียหายและ โดน Slow นาน 4 วินาที
Ancient Seal: สกิล กดใช้ใส่เป้าหมายเพื่อทำให้เหยื่อติดสถานะ ผลของสถานะนี้จะทำให้เหยื่อไม่สามารถใช้สกิลได้ และได้รับความเสียหายประเภท Magic Damage รุนแรงขึ้น การห้ามใช้สกิลจะนาน 3-6 วินาทีและการเพิ่มความเสียหายก็รุนแรงมากทีเดียว
Mystic Flare: สกิล กดใช้บนพื้นที่และสกิลจะแสดงผลบนพื้นที่นั้นนาน 2 วินาที ผลของสกิลจะสร้างความเสียหายเป็นวินาทีใส่ฮีโร่ศัตรู ที่เข้ามาในพื้นที่ดัง กล่าว และความรุนแรงของสกิลนั้นจะสูงมาก ถ้าหากโดนสกิลตลอด 2 วินาทีจะมีโอกาสได้รับความเสียหายสูงถึง 1200 หน่วยเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามถ้ามีฮีโร่หลายตัวอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว ความรุนแรงของสกิลจะถูกหารตามจำนวนฮีโร่ด้วย (สกิลนี้มีผลกับแค่ฮีโร่ ดังนั้น Creep ในพื้นที่นั้นจะไม่มีผลอะไร)
=====
[ฮีโร่ใหม่] Xin, Ember Spirit
สาย: AGI
ระยะโจมตี: 128 (Melee)
Searing Chains: เมื่อ กดใช้สกิลนี้ ศัตรูที่อยู่้รอบตัวเรา 3 ตัวแบบสุ่ม จะติดสถานะซึ่งทำให้เคลื่อนที่ไม่ได้และได้รับความเส ียหายทุกวินาที สกิลนี้ไม่สามารถเลือกเป้าหมายได้ แถมยังแสดงผลกับ Creep ด้วย แต่ก็มีข้อดีคือคูลดาวน์ค่อนข้างน้อยและความเสียหายก ็รุนแรงพอสมควร
Sleight of Fist: สกิล กดใช้บนพื้นที่ ทำให้ศัตรูที่อยู่ในบริเวณนั้นทุกตัว โดนเราโจมตีตัวละั 1 ครั้ง ซึ่งการโจมตีด้วยสกิลนี้จะคิดความเสียหายตามพลังโจมต ีของเรา และเพิ่มด้วยความเสียหายโบนัสจากสกิลอีกเล็กน้อยด้วย นอกจากนั้นรูปแบบการโจมตีของสกิล เราจะวาร์ปไปไล่โจมตีเป้าหมายทีละตัว จนกว่าจะครบทุกตัวที่อยู่บริเวณนั้น ซึ่งระหว่างที่เราวาร์ปไปมาเพื่อโจมตี เราจะอยู่ในสภาพ Invulnerable และจะกลับมายืนที่เดิมเมื่อโจมตีสำเร็จ (ใช้เวลาวาร์ป 0.2 วินาทีต่อเป้าหมาย)
Flame Guard: สร้าง เกราะให้ตัวเอง ทำให้ศัตรูทุกตัวที่อยู่ใกล้ได้รับความเสียหาย และสกิลจะดูดซับความเสียหายแบบ Magic Damge แทนเรา ซึ่งทำให้เราไม่เสีย HP จากความเสียหายของสกิลเหล่านั้นด้วย อย่่างไรก็ตามสกิลนี้จะดูดซับความเสียหายได้จนถึงระด ับที่กำหนด หากรับความเสียหายจนครบสกิลจะถูกยกเลิกทันที
Fire Remnant: สกิล กดใช้บนพื้นที่ เพื่อสร้าง Fire Remnant (ร่างเงา) บนพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งสกิลนี้จะไม่มีคูลดาวน์ แต่การสร้างร่างเงาแต่ละครั้งจำเป็นต้องใช้ชาร์จ โดยชาร์จของสกิลจะเพิ่มขึ้นโดยอัตโนมัิติทุก 30 วินาที และเก็บสะสมชาร์จได้มากสุด 3 หน่วยเท่านั้น (หมายความว่าสร้างร่างติดต่อกันได้มากสุด 3 ร่าง) ทั้งนี้ร่างเงาที่สร้างมาจะไม่มีความสามารถอะไร และไม่สามารถถูกทำลายได้ แต่เราจะมีสกิลเสริมไว้สำหรับใช้วาร์ปไปหาร่างเงาที่ ต้องการได้แทน
……เมื่อ เราใช้สกิลเสริมเพื่อวาร์ปไป หาร่างเงาที่กำหนด หากมีร่างเดียวเราก็จะพุ่งไปยังที่หมายตามปกติ แต่ถ้ามีร่างเงามากกว่า 1 ตัวได้ถูกสร้างไว้ ตัวเราจะวาร์ปไปหาร่าเงาที่อยู่ใกล้ที่สุดก่อนเสมอ แล้วจะวาร์ปไปหาร่างเงาที่เหลือ จนกระทั่งวาร์ปไปหาร่างเงาที่ต้องการเป็นที่สุดท้าย ทุกครั้งที่เราวาร์ปไปปหาร่างเงาไม่ว่าลำดับที่เท่าไ หร่ก็ตาม ศัตรูรอบตัวบริเวณนั้นจะได้รับความเสียหายเป็นวงกว้า งและรุนแรงมาก
=====
[ฮีโร่ใหม่] Rizzrak, Goblin Shredder
สาย: STR
ระยะโจมตี: 128
Whirling Death: เมื่อ กดใช้สกิลนี้ ศัตรูที่อยู่รอบตัวเราในระยะ 300 AoE จะได้รับความเสียหายและโดนลดสเตตัสหลัก 15% เป็นเวลา 7 วินาที ความเสียหายของสกิลนี้ปกติจะเป็น Magic Damage แต่ถ้าตอนที่กดใช้สกิลมีต้นไม้รอบตัวถูกทำลายไปด้วย การสร้างความเสียหายจะกลายเป็น Pure Damage แทน (แรงขึ้นเล็กน้อย เพราะสกิลไม่หักลบพลังป้องกันเวทย์)
Timber Chain: ปล่อยสกิลไปด้านหน้าเป็นระยะ 800-1400 หน่วย หากสกิลไปชนกับต้นไม้เมื่อไหร่ เราจะโดนกระชากไปหาต้นไม้ดังกล่าวและทำลายต้นไม้ต้นน ั้นทันที นอกจากนั้นศัตรู ที่อยู่ระหว่างทางตอนที่เราพุ่งไปหาต้นไม้จะได้รับคว ามเสียหายแบบ Pure Damage ด้วย ความเสียหายของสกิลนี้อาจจะไม่รุนแรงมาก แต่คูลดาวน์ของสกิลนี้ก็น้อยมากเช่นกัน
Reactive Armor: สกิล ติดตัว ทุกครั้งที่เราได้รับความเสียหายจากการโจมตี สกิลนี้จะทำให้ค่า Armor และ RegenHP ของเราเพิ่มขึ้นอย่างละ 1 หน่วยนาน 15 วินาที ซึ่งการเพิ่ม Armor และ RegenHP นั้น สามารถแสดงผลทับซ้อนเพิ่มขึ้นได้เรื่อยๆ และเริ่มนับเวลาแสดงผลใหม่ทุกครั้ง อย่างไรก็ตามการทับซ้อนจะรวมกันได้มากสุด 4-16 ครั้งขึ้นอยู่กับเลเวลสกิล
Chakram: เขวี้ยงสกิลออกไปในบริเวณที่กำหนด (สกิลกดใช้บนพื้นที่) และสกิลจะหยุด อยู่ตรงนั้นจนกว่าเราจะกดสกิลอีกครั้งเพื่อเรียกมัีน กลับมา ศัตรูที่โดนสกิลนี้เคลื่อนที่ผ่านไม่ว่าตอนเขวี้ยงไป และเรียกกลับ จะได้รับความเสียหายอย่างรุนแรง (ถ้าโดนสองรอบก็ได้รับความเสียหาย 2 รอบ) ส่วนศัตรูที่โดนสกิลในบริเวณที่เราหยุดสกิลเอาไว้ จะได้รับความเสียหายเบากว่าเล็กน้อย แต่จะติดสถานะ Slow ไปพร้อมกัน ซึ่งความรุนแรงของ Slow จะคิดจากค่า HP ที่เสียไปขณะติดสถานะนั่นเอง การหยุดสกิลไว้บนพื้นที่ไม่มีการจำกัดระยะเวลา แต่เราจะจะเสีย MP ทุกวินาทีและสกิลจะถูกเรียกกับอัตโนมัติถ้า MP หมด นอกจากนั้นระหว่างที่สกิลหยุดอยู่บนพื้นที่ เราจะยังเคลื่อนที่และใช้สกิลได้ แต่จะแค่สั่งโจมตีไม่ได้เท่านั้น
=====
[ฮีโร่ใหม่] Tresdin, Legion Commander
สาย: STR
ระยะโจมตี: 128
Overwhelming Odds: สกิล กดใช้ใส่พื้นที่ ทำให้ศัตรูในบริเวณนั้นได้รับความเสียหาย และเพิ่ม Movespeed ให้กับตัวเราเองไปพร้อมกัน โดยความเสียหายที่สร้างใส่ศัตรูจะคิดจากความแรงของ
สกิลส่วนหนึ่ง และเพิ่มจากจำนวนยูนิตทั้งฝั่งเราและศัตรูที่โดนสกิล อีกตัวละ 10 หน่วยด้วย ส่วนการเพิ่ม Movespeed ให้ตัวเราเองก็จะคิดจากจำนวนยูนิตที่โดนสกิลเช่นกัน โดยจะเพิ่มตามฮีโร่ทั้งสองฝั่งตัวละ 9% Movespeed และเพิ่มตามยูนิตอื่นๆ ของทั้งสองฝั่งอีกตัวละ 3% Movespeed ซึ่งการเพิ่ม Movespeed จากสกิลนี้จะมีผล 3 วินาทีและถ้ามี Summon กับ Illusion ของศัตรูในพื้นที่สกิล ยูนิตเหล่านั้นจะถูกลด HP ลง 50% ด้วย
Press The Attack: ลบสถานะผิดปกติและ Disable ทุกอย่างบนยูนิตฝ่ายเราที่เป็นเป้าหมายสกิลนี้ และหลังจากลบสถานะไม่ดีทั้งหมดแล้ว เป้าหมายนั้นจะได้ RegenHP และ Attackspeed เพิ่มขึ้นมหาศาลด้วย
Moment of Courage: เมื่อ เราถูกโจมตี จะมีโอกาส 16-22% ที่เราจะโจมตีสวนกลับใส่ฝ่ายตรงข้ามแบบอัตโนมัติ 1 ครั้ง และการโจมตีพิเศษที่เกิดจากสกิลนี้ จะมีเอ็ฟเฟ็คท์ Lifesteal ที่สูงมากและไม่เป็น Orb Effect ด้วย
Duel: สกิล กดใช้ใส่ฮีโร่ศัตรู ทำให้เราและเป้าหมายอยู่ในสภาพที่ต้องสู้กันแบบตัวต่ อตัว โจมตีธรรมดาใส่กันอย่างเดียว ไม่สามารถใช้สกิลและกดใช้ไอเทมได้ นอกจากนั้นหากคนใดคนหนึ่งตายขณะที่ติดบัฟจากสกิลนี้ อีกฝ่ายจะได้รับพลัีงโจมตีเพิ่มขึ้น 10 หน่วยแบบถาวรด้วย (แต่ฮีโร่ตัวอื่นก็เข้าไปจัดการทั้งคู่ได้ตามปกติ)
=====
Alchemist- Chemical Rage ค่า BAT ลดลงจาก 1.45/1.35/1.2 เป็น 1.45/1.3/1.15
- Goblin’s Greed เพิ่มค่า Max ของเงินที่จะได้จาก 18 เป็น 26
**ค่า BAT = Base Attack Time เป็นค่าที่เอาไปหารกับค่า Attack Speed ออกมาเป็นความเร็วในการโจมตีจริงๆ ยิ่งมีน้อยยิ่งตีเร็ว
Anti-Mage- ปรับค่า BAT จาก 1.35 เป็น 1.45
- Armor ลดลง 1
Axe- Culling Blade ตอนใส่ Aghanim’s Scepter ปรับคูลดาวน์จาก 10 เป็น 6
- ปรับค่า INT เริ่มต้นจาก 14 เป็น 18
- ค่า RegenHP เริ่มต้น ปรับจาก 1.25 เป็น 2
- Battle Hunger จะเพิ่ม 4% Movespeed ให้ Axe ตามจำนวนเป้าหมายที่ติดสกิลนี้
- Berserker’s Call ปรับคูลดาวน์จาก 14 เป็น 10
- Counter Helix มี Damage เพิ่มขึ้นจาก 100/125/150/175 เป็น 100/130/160/190
- Counter Helix คูลดาวน์ ลดลงจาก 0.7/0.65/0.6/0.55 เป็น 0.65/0.6/0.55/0.5 (ถ้าหากติดคูลดาวน์อยู่สกิลจะไม่แสดงผล)
- Culling Blade ถ้าใช้สกิลนี้ฆ่าเป้าหมายได้ จะทำให้ Axe ใช้สกิบ War Cry ทำให้ยูนิตฝ่ายเราในระยะ 600 AoE เพิ่ม 25% Movespeed นาน 6 วินาที
Bane Elemental- Movespeed เพิ่มขึ้นจาก 305 เป็น 315
- ค่า Str/Agi/Int ตอนเริ่มต้น เพิ่มขึ้นจาก 18/18/18 เป็น 22/22/22
Blood Seeker- Thirst ปรับเงื่อนไขของสกิล ให้เรามองเห็นยูนิตที่ Invisible เฉพาะตอนที่มี HP ต่ำกว่า 20% จากเดิมที่เป็น 40%
- Thirst ปรับการมองเห็นยูนิตที่ Invisible ที่จะไม่ได้แค่มองเห็นใน Mini-Map เหมือนเมื่อก่อน แต่มองเห็นโดยสมบูรณ์เสมือนกับเป็น True Sight จาก Gem หรือ Sentry Wards เลย
- Rupture เวลาแสดงผล เพิ่มขึ้นจาก 5/7/9 เป็น 7/8/9
- Rupture คูลดาวน์ปรับจาก 70 เป็น 70/60/50
Bone Fletcher- Searing Arrows ไม่มีคูลดาวน์ตอนอัพแค่เลเวลเดียวแล้ว
- Strafe เพิ่ม Attack Speed ได้มากขึ้น จาก 90 เป็น 110
- Wind Walk เพิ่ม Movespeed มากขึ้น จากเดิม 10/20/30/40 เป็น 11/22/33/44%
Bounty Hunter- Track เงินโบนัสแถมให้ Bounty Hunter จะเพิ่มขึ้นจาก 75/150/225 เป็น 150/200/250
Bristleback- ท่าทางตอนร่ายสกิลให้เวลาลดลงจาก 0.5 เป็น 0.4
- ท่าทางตอนโจมตีใช้เวลาลดลง
- การหมุนตัวเร็วขึ้น
Centaur Warchief- Double Edge คูลดาวน์ ลดลงจาก 10 เป็น 8
Dark Seer- Ion Shell เวลาแสดงผล เพิ่มขึ้นจาก 15 เป็น 20
- Ion Shell AoE เพิ่มขึ้น 225 เป็น 250
- Ion Shell คูลดาวน์ เพิ่มขึ้นจาก 7 เป็น 10
- Ion Shell ความเสียหายเพิ่มขึ้นจาก 30/45/60/75 เป็น 30/50/70/90
- Wall of Replica ร่างแยกศัตรูจะมีสีจางลงเล็กน้อยให้แยกออก
Dirge- Flesh Golem คูลดาวน์ ลดลงจาก 90 เป็น 75
- Decay คูลดาวน์ ลดลงจาก 11/9/7/5 เป็น 10/8/6/4
Doom Bringer- Scorched Earth เวลาแสดงผล เพิ่มขึ้นจาก 8/10/12/14 เป็น 10/12/14/16
Dragon Knight- Dragon Tail จะร่ายได้ไกลขึ้นจาก 150 เป็น 400 ถ้าอยู่ในสภาพแปลงร่างด้วยท่าไม้ตาย
Drow Ranger- AGI ตอนเริ่มต้นเพิ่มขึ้น 4
Enchantress- Movespeed เพิ่มจาก 305 เป็น 310
Eredar- เปลี่ยนโมเดล (รูปร่างหน้าตา)
Furion- Wrath of Nature คูลดาวน์ปรับจาก 90/60/60 เป็น 90/75/60
Gyrocopter- Armor เพิ่มขึ้น 2
Jakiro- Ice Path คูลดาวน์ ลดลงจาก 16/15/14/13 เป็น 12/11/10/9
- Macropyre เวลาแสดงผล เพิ่มขึ้นจาก 5 เป็น 7
Juggernaut- Omnislash เพิ่ม Damage ที่สุ่มจาก 150-250 เป็น 175-250
- Omnislash เพิ่มจำนวนครั้งที่โจมตีจาก 3/5/8 เป็น 3/6/9 (ตอนใช้ Aghanim’s Scepter เพิ่มจาก 5/7/10 เป็น 6/9/12)
Keeper of the Light- Blinding Light คูลดาวน์ ลดลงจาก 20 เป็น 20/16/12
- Recall คูลดาวน์ ลดลงจาก 40 เป็น 15
Kunkka- STR ที่เพิ่มต่อเลเวล เพิ่มขึ้นจาก 2.7 เป็น 3.0
- Ghost Ship บัฟของสกิลเพิ่มเวลาแสดงผล จาก 5/6/7 เป็น 8
- Tidebringer การกระจายความเสียหาย AoE เพิ่มขึ้นจาก 380/420/460/500 เป็น 500
- Torrent การ Slow เพิ่มขึ้นจาก 30% เป็น 35%
- X Marks The Spot คูลดาวน์ ลดลงจาก 30 เป็น 20
Krobelus- Witchcraft เพิ่ม Movespeed มากขึ้น จาก 3/6/9/12% เป็น 4/8/12/16%
Lanaya- Refraction จำนวนการแสดงผลเพิ่มขึ้นจาก 2/3/4/5 เป็น 3/4/5/6
Leoric- Reincarnation การ slow เพิ่มเวลาแสดงผล จาก 3 เป็น 4 วินาที
- Reincarnation คูลดาวน์ ลดลงจาก 300/220/140 เป็น 260/160/60
Leshrac- Movespeed เพิ่มขึ้นจาก 310 เป็น 315
- Pulse Nova เพิ่ม AoE จาก 400 เป็น 450
Lina Inverse- INT เริ่มต้น เพิ่มขึ้น 3
- Dragon Slave ระยะแสดงผลเพิ่มขึ้น 100
- Dragon Slave เพิ่ม AoE ที่ปลายระยะสกิลจาก 125 เป็น 150
Lion- Mana Drain เพิ่มการดูด MP ของสกิลเลเวล 4 จาก 100 เป็น 120 MP/วินาที
- Mana Drain จะดูด MP ทุกๆ 0.25 วินาที จากเดิม 1 วินาที (แต่ความแรงในการดูด MP ในแต่ละวินาทีก็ยังเท่าเดิม)
Lord of Avernus- Aphotic Shield จะระเบิดเมื่อหมดระยะเวลาแสดงผล แม้ว่าจะได้รับความเสียหายไม่ครบที่กำหนดก็ตาม
- Aphotic Shield คูลดาวน์ ลดลงจาก 18/15/12/9 เป็น 14/12/10/8
- Aphotic Shield ระยะร่าย เพิ่มขึ้นจาก 450 เป็น 500
Luna- Attack ตอนเริ่มต้น เพิ่มขึ้น 5
Magnataur- Skewer คูลดาวน์ ลดลงจาก 35 เป็น 30
- Empower เวลาแสดงผล เพิ่มขึ้นจาก 30 เป็น 40
Medusa- Mana Shield ไม่มีคูลดาวน์
- Stone Gaze ปรับความสามารถดังนี้
* ปรับการ Purge ซึ่งเดิมที การ “ค่อยๆ ลดประสิทธิภาพของการ Slow หลังจากติดสถานะ” จะไม่เท่ากันในแต่ละเลเวล ตอนนี้ถูกปรับเท่ากันแล้ว (แต่ของเดิม ก็ต่างกันแค่เล็กน้อยจนแทบไม่รู้สึก)
* จากเดิมศัตรูจะติดสถานะ ก็ต่อเมื่อหันหน้าใส่ Medusa ตอนที่สกิลถูกกดใช้ แต่ตอนนี้สกิลจะแสดงผล 5 วินาที ใครหันหน้าใส่ Medusa เมื่อไหร่ก็ติดสถานะทันที
* การใช้สกิลแต่ละครั้ง ศัตรูจะติดสถานะแค่รอบเดียว และเอ็ฟเฟ็คท์จะไม่เริ่มนับเวลาใหม่ แม้จะหันหน้าเข้าหา Medusa หลายรอบ
* ความเสียหายที่สร้างใส่ Illusion และ Summon เพิ่มจาก 600/800/1000 เป็น 500/1000/1500
* MP ที่ใช้ ปรับจาก 100/50/0 เป็น 200/100/0
* ปรับคูลดาวน์จาก 100 เป็น 140/110/80
Meepo- Poof ปรับ Damage จาก 50/80/110/140 เป็น 80/100/120/140
Mirana- Elune’s Arrow จะ Stun ยูนิตที่ Invisible แล้ว จากเดิมที่โดนแล้วจะได้รับความเสียหายอย่างเดียว
Morphling- AGI เริ่มต้น เพิ่มขึ้น 5
- Adaptive strike คูลดาวน์ ลดลงจาก 20 เป็น 10
Naga Siren- Ensnare ระยะร่าย เพิ่มขึ้นจาก 620/630/640/650 เป็น 650
- Song of the Siren เพิ่ม AoE จาก 750 เป็น 1250
- Song of the Siren จะกดยกเลิกไม่ได้จนกว่าจะกดใช้ไปครบ 0.5 วินาที (ป้องกันการกดรัวๆ แล้วสกิลยกเลิกทันที)
Necrolyte- Death Pulse ปรับ AoE เพิ่มขึ้นจาก 375/425/450/475 เป็น 475
- Heartstopper ปรับ Damage เพิ่มขึ้นจาก 0.4/0.6/0.8/1.0% เป็น 0.5/0.7/0.9/1.1%
- Sadist ที่เลเวล 4 จะฟื้น 600 MP ถ้าเราฆ่าฮีโร่ได้
Nerubian Assassin- Vendetta คูลดาวน์ ลดลงจาก 90/75/60 เป็น 70/60/50
- Mana Burn คูลดาวน์ ลดลงจาก 35/25/15/5 เป็น 28/20/12/4
Obsidian Destroyer- Sanity’s Eclipse จากนี้จะแสดงผลกับยูนิตที่โดน Astral Imprisonment อยู่
Pandaren Brewmaster- Drunken Haze คูลดาวน์ ลดลงจาก 12 เป็น 8
- Primal Split สีของร่าง Summon จากลง
Phantom Assassin- Stifling Dagger ปรับ Damage เพิ่มขึ้นจาก 40/80/120/160 เป็น 50/100/150/200
Phantom Lancer- Doppelwalk เพิ่ม Movespeed มากขึ้นจาก 10 เป็น 15%
- Juxtapose เพิ่มจำนวนสูงสุดที่สร้างร่างแยกได้ จาก 2/3/4/5 เป็น 2/4/6/8
Phoenix- Fire Spirits การฟื้นฟู HP ลดลง 50%
- Fire Spirits เป็นสกิลกดใช้บนพื้นที่ (ไม่ต้องเล็งใส่เป้าหมาย แต่สกิลจะไม่เคลื่อนที่ไล่ตามเป้าหมายแล้ว)
- Fire Spirits คูลดาวน์ ลดลงจาก 35 เป็น 30
- Fire Spirits สกิลเคลื่อนที่เร็วขึ้น
- Icarus Dive คูลดาวน์ ลดลงจาก 30 เป็น 25
- Sun Ray เสีย HP ตอนเปิดใช้สกิลน้อยลง จาก 25% เป็น 20%
- Sun Ray เสีย MP ตอนเปิดใช้สกิล ถูกปรับจาก 35 เป็น 10/20/30/40
Pit Lord- Expulsion การระเบิดศพ ลดความถี่ลงจาก 1.25 วินาที เป็น 1.5 วินาที
- Expulsion ค่า MP ที่ใช้ เพิ่มขึ้นจาก 125 เป็น 125/135/145/155
Pudge- Flesh Heap มีการแสดงค่า STR ที่ได้ ทุกครั้งที่สกิลแสดงผล
Pugna- Life Drain ปรับ Damage เพิ่มขึ้นจาก 95/140/185 เป็น 100/150/200 (ตอนใช้ Aghanim’s Scepter เพิ่มจาก 150/200/250 เป็น 175/225/275)
- Life Drain เวลาแสดงผล เพิ่มขึ้นจาก 9 เป็น 10 seconds
Queen of Pain- Attack เริ่มต้น เพิ่มขึ้น 4
- Scream of Pain ปรับ AoE เพิ่มขึ้นจาก 400/425/450/475 เป็น 475
Razor- Static Link ระยะเวลาแสดงผลของบัฟ เพิ่มขึ้นจาก 13 เป็น 18 (นับจากตอนที่สกิลโดนยกเลิก)
- Static Link คูลดาวน์ปรับจากก 35/30/25/20 เป็น 25
Rooftrellen- Overgrowth ปรับ Damage/วินาที ลดลงจาก 70/100/130 เป็น 50/75/100
- Leech Seed ปรับ MP ที่ใช้ จาก 110/120/130/140 เป็น 140
Rubick- Fade Bolt ปรับ MP ที่ใช้ จาก 90/95/100/105 เป็น 150
- Fade Bolt ปรับคูลดาวน์ จาก 10 เป็น 16/14/12/10
- Telekinesis ปรับ MP ที่ใช้ จาก 160 เป็น 120
Sand King- Epicenter จะ Slow ใส่ยูนิตที่ Immune Magic ได้
- Caustic Finale เวลาแสดงผลของบัฟ เพิ่มขึ้นจาก 2 เป็น 8 วินาที (จะมีการสร้างความเสียหายเมื่อยูนิตที่มีบัฟตาย แม้ว่า Sand King จะไม่ได้ Last Shot ก็ตาม)
Shadow Fiend- Movespeed เพิ่มขึ้นจาก 300 เป็น 305
- AGI ต่อเลเวล เพิ่มขึ้นจาก 2.4 เป็น 2.9
- Necromancy จำนวน Soul สูงสุด เพิ่มขึ้นจาก 8/15/23/30 เป็น 8/16/24/32
Silencer- Glaives of Wisdom ปรับ Damage เพิ่มขึ้นจาก 30/40/50/60% เป็น 30/45/60/75%
- Last Word จะแสดงผลแม้ว่าจะโดน Stun หรือ Silence
- Last Word จะไม่แสดงผลตอนศัตรูใช้ไอเทม
Slark- Pounce ปรับ Damage เพิ่มขึ้นจาก 40/80/120/160 เป็น 70/140/210/280
- Pounce ปรับคูลดาวน์จาก 12 เป็น 20/16/12/8
- Pounce ปรับระยะแสดงผลจาก 400/500/600/700 เป็น 700
- Shadow Dance ปรับการฟื้น HP จาก 2/3/4% เป็น 3/4/5%
- Shadow Dance การแสดงผลของสกิลติดตัวจะเร็วขึ้น จาก 0.7 เป็น 0.5 วินาที หลังจากไม่มีใครเห็นตัว
Sniper- Shrapnel ปรับ AoE เพิ่มขึ้นจาก 325 เป็น 350
Spectre- Dispersion จะไม่ทำให้ไอเทมจำพวก Blink Dagger/Heart of Tarrasque ของศัตรูโดนยกเลิก
Spirit Breaker- Charge of Darkness คูลดาวน์ ลดลงจาก 40 เป็น 35
- Charge of Darkness ปรับ AoE ของการแสดงผล Greater Bash ขณะวิ่ง ให้เพิ่มขึ้นจาก 250 เป็น 300
- Netherstrike ปรับ Damage เพิ่มขึ้นจาก 100/200/300 เป็น 150/250/350
Stealth Assassin- Backstab ปรับ Damage เพิ่มขึ้นจาก 0.25/0.5/0.75/1.0 เป็น 0.5/0.75/1.0/1.25 เท่า ของค่า AGI ที่เรามี
Storm Spirit- Overload ปรับการเพิ่ม Damage จาก 30/45/60/75 เป็น 30/50/70/90
Sven- Great Cleave เพิ่มความแรงของ Cleave จาก 20/30/40/50% เป็น 30/40/50/60%
- God’s Strength ไม่โดนยกเลิกโดยสกิล Purge แล้ว
- God’s Strength เพิ่ม Damage มากขึ้น จาก 100/125/150% เป็น 100/140/180%
- Warcry เวลาแสดงผล เพิ่มขึ้นจาก 6 เป็น 8 seconds
- Warcry ไม่มีระยะเวลาตอนร่ายสกิล
Tinker- Laser เพิ่มเวลาแสดงผลของสถานะผิดปกติ จาก 2 เป็น 3 วินาที
Tiny- เมื่อใช้ Aghanim’s Scepter จะถือต้นไม้แบบถาวร มีระยะโจมตี 235 หน่วย, มีเอ็ฟเฟ็คท์ cleave ที่ 50% และโจมตีสิ่งก่อสร้างแรงขึ้น 1.75 เท่า ตลอดเวลา
Troll Warlord- Fervor แสดงผลกับการโจมตี Tower
Tuskarr- Snowball คูลดาวน์ลดลงจาก 40 เป็น 28
Ursa Warrior- Armor เพิ่มขึ้น 1
- Enrage ปรับ Damage เพิ่มขึ้นจาก 4/5/6% เป็น 5/6/7%
- Earthshock ปรับ AoE เพิ่มขึ้นจาก 365 เป็น 385
- Earthshock คูลดาวน์ ลดลงจาก 7 เป็น 6
- Fury Swipes ปรับ Damage เพิ่มขึ้นจาก 10/15/20/25 เป็น 15/20/25/30
Visage- ใช้งาน Aghanim Scepter ได้แล้ว ผลคือทำให้เสก Summon ได้มากกว่าเดิม 1 ตัว
- Soul Assumption ปรับการใช้ MP จาก 200/180/160/140 เป็น 170/160/150/140
Warlock- Infernal สกิลติดตัว Flaming Fists ของ Summon มีโอกาสแสดงผล เพิ่มขึ้นจาก 40% เป็น 60%
- Infernal สกิลติดตัว Flaming Fists ของ Summon มี Damage เพิ่มขึ้นจาก 75/115/150 เป็น 100/150/200
Zeus- Arc Lightning ที่เลเวล 4 มี Damage เพิ่มขึ้นจาก 130 เป็น 145 damage
- Lightning Bolt มีคูลดาวน์ ลดลงจาก 6.5 เป็น 6
- Static Field แสดงผลกับ Creep
- Static Field จะแสดงผลแม้ว่า Zeus จะมองไม่เห็นยูนิตที่อยู่รอบๆ
======================

……
ไอเทมใหม่: Rod of Atos
วัตถุดิบ:
2x Staff of Wizardry (2000)
Vitality Booster (1100)
รวม 3100
ความสามารถ:
+25 Intelligence
+250 HP
• Cripple (Active, target unit)
Cripple: ลด Movespeed เป้าหมาย 50% นาน 4 วินาที
ระยะร่าย: 800
คูลดาวน์: 20
MP: 50
ไอเทมใหม่: Heaven’s Halberd
วัตถุดิบ:
Sange (2150)
Talisman of Evasion (1800)
รวม: 3950
ความสามารถ:
+20 Strength
+25 Damage
+25 Evasion
• Lesser Maim (Passive, มีผลเหมือน sange)
• Disarm (Active)
Disarm: เป้าหมายจะไม่สามารถโจมตีได้ มีผล 4 วินาทีกับยูนิตที่โจมตีไกล มีผล 3 วินาทีกับยูนิตที่โจมตีใกล้
Cooldown: 30
Cast Range: 600
Manacost: 100
ไอเทมใหม่: Ring of Aquila
วัตถุดิบ:
Wraith Band (485)
Ring of Basilius (500)
รวม: 985
ความสามารถ:
+9 Damage
+3 All Stats
+3 Agility
+1 Armor
+2 Armor Aura
+0.65 Mana Regeneration Aura
• Disassemble ได้ (แยกชิ้นส่วน)
ไอเทมใหม่: Abyssal Blade
วัตถุดิบ:
Sacred Relic (3800)
Cranium Basher (2950)
รวม: 6750
ความสามารถ:
+100 Damage
+10 Strength
• Bash (Passive, มีผลเหมือน Cranium Basher)
• Overwhelm (Active)
Overwhelm: ทำให้เป้าหมายไม่สามารถสั่งการได้ 2 วินาที ใช้ใส่้เป้าหมายที่ Immune Magic ได้
คูลดาวน์: 60 seconds
MP: 150
ระยะร่าย: 140
ไอเทมใหม่: Tranquil Boots
วัตถุดิบ:
Boots of Speed (500)
Ring of Protection (175)
Ring of Regeneration (350)
รวม: 1025
ความสามารถ:
+80 Movement
+3 HP Regen
+3 Armor
• Rejuvenate (Active)
• Temporarily Breaks (Passive)
Temporarily Breaks: ไอเทมชิ้นนี้จะกลายเป็นรองเท้าธรรมดานาน 10 วินาที ถ้าหากได้รับความเสียหายครบ 3 ครั้ง โดยที่ความเสียหายนั้นมากกว่า 20 หน่วย และทั้ง 3 ครั้งเป็นการโดนแบบต่อเนื่องภายใน 10 วินาที (คล้ายการยกเลิกของ Kelen’s Dagger แต่ยากกว่า)
Rejuvinate: ฟื้นฟู HP 150 หน่วยโดยที่ใช้เวลาแสดงผล 10 วินาที ระหว่างนี้เราไม่สามารถต่อสู้ได้ และสกิลจะใช้ได้เฉพาะตัวเองเท่านั้น
คูลดาวน์: 40
MP 25
Boots of Travel- ราคา Recipe ลดลงจาก 2200 เป็น 2000
- Movespeed เพิ่มขึ้นจาก 95 เป็น 100
Bloodstone- Bloodstone ชาร์จตอนเริ่มต้น เพิ่มขึ้นจาก 5 เป็น 6
- Bloodstone ลดเวลารอเกิดได้มากขึ้น จาก 3 เป็น 4 วินาที/ชาร์จ
Butterfly- Evasion เพิ่มขึ้นจาก 30 เป็น 35%
Divine Rapier- Damage เพิ่มขึ้นจาก 250 เป็น 300
Ethereal Blade- Ether blast ระยะร่ายเพิ่มขึ้นจาก 700 เป็น 800
Eul’s Scepter of Divinity- Movespeed เพิ่มขึ้นจาก 25 เป็น 30
Linken’s Sphere- เพิ่ม 10 Damage ให้ตรงตามไอเทมที่ใช้สร้าง
- Medallion of Courage ไม่สามารถทำให้ไอเทมติดคูลดาวน์ได้แล้ว
- Urn of Shadows ไม่สามารถทำให้ไอเทมติดคูลดาวน์ได้แล้ว
- แก้ไข Focus Fire (Windrunner) ที่แสดงผลกับไอเทมชิ้นนี้
- แก้ไข Laser (Tinker) ที่แสดงผลกับไอเทมชิ้นนี้
Magic Wand- ชาร์จที่มีจะยังคงอยู่ หลังนำไปสร้างเป็น Magic Stick สำเร็จ
Mask of Madness- Berserk เพิ่ม Movespeed มากขึ้นจาก 20% เป็น 25%
Mjollnir- Chain lightning ชิ่งใส่เป้าหมายได้เพิ่มขึ้นจาก 4 เป็น 8
Necronomicon- Mana burn ของ Summon โจมตีไกล มีระยะร่ายเพิ่มขึ้นจาก 250 เป็น 600
- Summon โจมตีไกล พลังโจมตีเพิ่มขึ้นจาก 31/61/91 เป็น 40/80/120
- Summon โจมตีใกล้ พลังโจมตีเพิ่มขึ้นจาก 21/41/61 เป็น 25/50/75
Orb of Venom- ราคาลดลงจาก 450 เป็น 350
Orchid Malevolence- เปลี่ยนวัตถุดิบเป็น Oblivion Staffs 2 ชิ้นกับ Recipe ราคา 775 gold (ราคารวม 4125 ถูกลง 900)
- เพิ่ม INT มากขึ้น จาก 20 เป็น 25
- เพิ่ม Damage น้อยลง จาก 45 เป็น 30
- เพิ่ม RegenMP น้อยลง จาก 225 เป็น 150
Smoke of Deceit- AoE ที่จะถูกยกเลิกบัฟเมื่อมีฮีโร่ศัตรูอยู่ใกล้ เพิ่มขึ้นจาก 950 เป็น 1025
Refresher Orb- เพิ่ม +6 INT ให้ตรงตามไอเทมที่ใช้สร้าง
Stygian Desolator- Desolator ราคา Recipe ลดลงจาก 1200 เป็น 900
Vanguard - MaxHP ลดลงจาก 275 เป็น 250
Veil of Discord- ใช้วัตถุดิบเป็น Robe of the Magi แค่ชิ้นเดียว แต่ความสามารถทุกอย่างยังเหมือนเดิม
- Couriers เมื่อถูกฆ่า ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามทุกคนจะได้เงิน 150 Gold จากเดิมที่คนฆ๋าจะได้ 300 Gold แค่คนเดียว
- Couriers เมื่อตายจะไม่ดร็อปไอเทมลงพื้น
- Couriers จะเกิดใหม่ 3 นาทีหลังจากตาย โดยที่ไม่สามารถทำอะไรกับไอเทมที่อยู่ในตัว Couriers ได้เลย
- Courier จะมี Immune Magic แม้ไม่ได้อัพเกรด
- Flying courier ไม่มีสกิล Invulnerability Shield อีกแล้ว (กดอมตะไม่ได้)
======================

..
- การ Buyback เพิ่มคูลดาวน์จาก 4 เป็น 5 นาที (300 วินาที) **หลังจากจ่ายเงินซื้อเกิดไปแล้วจะไม่สามารถใช้คำสั่ งได้อีกจนกว่าคูลดาวน์หมด
- ฮีโร่ที่ฟื้นจากความตาย จะมี MP เต็ม
- เงินเด้งเร็วขึ้น จากเดิม 0.875 เป็น 0.8 วินาที/ครั้ง
- Rune ที่เกิดในแม่น้ำครั้งใหม่สุด จะไม่เกิดซ้ำกับ Rune ที่เกิดในคราวที่แล้ว (Rune จะเปลี่ยนไปเสมอ)
-
- เปลี่ยนหน้า Loading ใหม่
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น